Đảng bộ xã Phúc Lâm trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023

13/09/2023
Sáng ngày 13/9/2023, Đảng ủy xã Phúc Lâm long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 cho 09 đảng viên thuộc Đảng bộ xã.

Về dự và trao Huy hiệu Đảng, đại biểu huyện có đồng chí Đỗ Trung Hai - Phó bí thư thường trực Huyện ủy, cùng các đồng chí trong Thường vụ Huyện ủy.

Đại biểu xã có đồng chí Nguyễn Đình Nguyên - Huyện ủy viên - Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, thường trực HĐND -UBND - UBMTTQ xã, trưởng các ban ngành đoàn thể xã, Ban chi ủy các chi bộ, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 và sự có mặt đông đủ các đồng chí đảng viên tại các chi bộ có đảng viên được nhận huy hiệu Đảng.

Trong tổng số 09 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 của Đảng bộ xã năm nay, 01 đảng viên 70 năm tuổi đảng, có 01 đảng viên 60 tuổi đảng, 02 đảng viên 55 năm tuổi đảng; 03 đảng viên 45 năm tuổi đảng; 01 đảng viên 40 năm tuổi đảng và 01 đảng viên 30 năm tuổi đảng.

Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục  nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng để các đảng viên trẻ học tập và noi theo.

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Đỗ Trung Hai chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự rân trọng  những đóng góp của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp vẻ vang của Đảng và dân tộc; đồng thời, mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng cùng đảng viên trong toàn Đảng bộ xã tiếp tục phát huy truyền thống cánh mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu; học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nâng cao tính chiến đấu, tích cực tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền, xứng đáng là người đảng viên tiêu biểu của Đảng cộng sản Việt Nam.

Kết thúc buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Nguyên - Huyện ủy viên - Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên, báo cáo tóm tắt một kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Đồng chí khẳng định, huy hiệu của Đảng là một phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng cho các đảng viên sau quá trình phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành; việc nhận Huy hiệu Đảng là niềm vinh dự, tự hào của đảng viên, gia đình, chi bộ và toàn Đảng bộ xã. Đồng chí mong rằng, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng và đảng viên trong toàn Đảng bộ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đồng hành cùng Đảng bộ, đóng góp sức lực, trí tuệ xây dựng Đảng bộ xã ngày càng trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương Phúc Lâm phát triển, giàu đẹp, văn minh.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 thành công tốt đẹp.

Thùy Linh

THÔNG BÁO

Video